mafia169PG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างมั่นใจ

mafia169

mafia169

mafia169

นายอิสระ อรดีดลเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกลยุทธ์การลงทุน สายงานวิจัย บล.ไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า คาดว่าภาพรวมตลาดหุ้นไทยปี 59 มีแนวโน้มฟื้นตัวดีกว่าปีนี้ โดยเบื้องต้นคาดว่าดัชนีฯสามารถขึ้นไประดับ 1,600-1,700 จุด แต่หากทุกอย่างเติบโตดีมากก็มีโอกาสขึ้นไปถึงระดับ 1,800 จุด และมองต่ำสุดที่ 1,200 จุด ขณะที่คาดว่าการเติบโตของกำไรสุทธิ/หุ้น (EPS Growth) คาดว่าจะอยู่ที่ 12% หรือ 95 บาทต่อหุ้น บน P/E 15 เท่า จากปีนี้ที่ 74 บาทต่อหุ้น

บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ (15 ม.ค.) แนะนำด้วยซื้อ ATP30 ให้ราคาเหมาะสม 1.95 บาท เนื่องจากเป็นหุ้นที่ได้ประโยชน์จากราคาน้ำมันดิบที่ปรับตัวลง ATP ดำเนินธุรกิจให้บริการรถรับส่งพนักงาน ได้แก่ รถบัส มินิบัส และรถตู้แบบไม่ประจำทางกับลูกค้าในเขตนิคมอุตสาหกรรม Eastern Seaboard และมีสัดส่วนรายได้ราว 55% ที่คิดค่าบริการแบบคงที่ในอัตราที่ตกลงไว้ในสัญญา ดังนั้น ต้นทุนน้ำมันที่ลดลงจึงเป็นบวกต่ออัตรากำไรของบริษัท

ทั้งนี้ ตามที่ STAR ได้อนุมัติงบการเงินประจำปีที่ตรวจสอบโดยผู้สอบบัญชีของบริษัท สิ้นสุด 31 ธันวาคม 2559 ปรากฏส่วนของผู้ถือหุ้นติดลบจำนวน 52.98 ล้านบาทนั้น บริษัท ขอชี้แจงว่าบริษัทได้ดำเนินการแก้ไข เรื่องคุณสมบัติของหลักทรัพย์ดังกล่าว โดยการเพิ่มทุนชำระแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยบริษัทได้รับเงินสดจากการเพิ่มทุนจานวนทั้งสิ้น 304.77 ล้านบาท และจดทะเบียนทุนชำระแล้วเป็น 189.64 ล้านบาท ในวันที่ 23 ก.พ.60 ทำให้ส่วนผู้ถือหุ้นเพิ่มขึ้น

โดยปัจจุบันบริษัทได้พัฒนาช่องทางจัดจำหน่ายทั้งในส่วนของร้านค้าปลีกให้เป็น Multi Brand มากขึ้น พัฒนาระบการจัดจำหน่ายช่องทาง E-commerce เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้น และขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในตลาดต่างประเทศมากขึ้น เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ และช่วยลดความเสี่ยงจากการพึ่งพิงการจำหน่ายผ่านเพียงช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ทำให้บริษัทมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีความหลากหลายและเข้าถึงผู้บริโภคได้ในวงกว้าง

mafia169 ผล ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก เมื่อ คืน นี้ ล่าสุด

o8GpLhidfC

ความคิดเห็น

ULibM : Union Library Management
Web-OPAC สำนักบรรณสาร มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
Academic Resource Center, KASEM BUNDIT UNIVERSITY
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
test

คำค้น:
 
  •                                           ระบบสืบค้นฐานข้อมูลงานวิจัย ม.เกษมบัณฑิต
                                      






 

KBU Research


   ระบบสืบค้นฐานข้อมูลงานวิจัย ม.เกษมบัณฑิต

 

  •                                           

               




เป็นการให้บริการการสืบค้นฐานข้อมูลออนไลน์ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ 
เพื่อให้นักศึกษาได้มีแหล่งการสืบค้นข้อมูลมากขึ้น


ThaiLIS

UniNet Logo

Union Catalog

Thai Digital Callection

Reference-Database


 



 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.