เช ล ซี
พร้อมกันนั้น บริษัทจะเน้นทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ซึ่งปัจจุบันมียอดขายผ่านช่องทางออนไลน์กว่า 600 เครื่อง/เดือน โดยบริษัทจะเน้นซื้อโฆษณาระยะสั้นเพื่อทำให้สามารถปรับตัวได้ทันกับพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ประกอบกับ ยังคงใช้สื่อนอกบ้าน (OOH) สื่อทีวี และวิทยุ ควบคู่การโฆษณา เพื่อสร้างการรับรู้ของลูกค้าให้มากขึ้น ภายใต้งบการตลาดใกล้เคียงกับปีนี้ที่ 100 ล้านบาท รวมถึงการทำแคมเปญโปรโมชั่นต่าง ๆ เพื่ออกระตุ้นยอดขายด้วย
สำหรับแผนการตลาด JKN ใช้กลยุทธ์ซุปเปอร์สตาร์มาร์เก็ตติ้ง โดยให้ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นของอินเดีย ฟิลิปปินส์ และไทย ร่วมออกบูทในงานอีเว้นท์ที่เกี่ยวกับการจำหน่ายลิขสิทธิ์ระดับโลกในต่างประเทศ เพื่อนำเสนอลิขสิทธิ์คอนเทนต์ที่หลากหลายในมือรวม 8 กลุ่ม และลิขสิทธิ์คอนเทนต์ละครไทยไปสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก ซึ่งมั่นใจว่าด้วยความเชี่ยวชาญการทำตลาดที่เป็นตัวจริงแห่งการค้าคอนเทนต์ในภูมิภาค จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี
เช ล ซี เน็ต ท รู ฟรี 4gb ล่าสุด 2562
lSD05Egtj4