สลากกินแบ่ง รัฐบาล 1 กันยายน 64PG คาสิโน ส่งโบนัส ให้คุณ
  • Home |
  • สลากกินแบ่ง รัฐบาล 1 กันยายน 64

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 1 กันยายน 64

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 1 กันยายน 64

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 1 กันยายน 64

นายดอน เปิดเผยด้วยว่า ยอดคงค้างหนี้ภาคครัวเรือน ณ สิ้นไตรมาส 4/57 ขยายตัวร้อยละ 6.5% โดยเป็นการขยายตัวที่ชะลอลงต่อเนื่องตั้งแต่ปี 56 เป็นต้นมา จากการที่ครัวเรือนระมัดระวังการใช้จ่าย ประกอบกับสถาบันการเงินระมัดระวังการปล่อยสินเชื่อให้กับภาคครัวเรือน อย่างไรก็ตาม การขยายตัวของหนี้ภาคครัวเรือนอยู่ในระดับที่สูงกว่าการขยายตัวของเศรษฐกิจ ส่งผลให้สัดส่วนหนี้ภาคครัวเรือนต่อ GDP ณ สิ้นไตรมาส 4/57 เพิ่มขึ้นจาก 84.7% ณ สิ้นไตรมาส 3/57 มาอยู่ที่ 85.9%

รองลงมาคือ สปป.ลาว มูลค่า 156,114 ล้านบาท ลดลง -5.21% โดยส่งออกสำคัญของไทยไปลาว ได้แก่ น้ำมันดีเซล สินค้าปศุสัตว์อื่นๆ และน้ำมันสำเร็จรูปอื่นๆ ส่วนเมียนมา มูลค่า 137,726 ล้านบาท ลดลง -14.85% โดยสินค้าส่งออกสำคัญของไทยไปเมียนมา ได้แก่ เครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำมันดีเซล และผ้าผืนและด้าย และกัมพูชา มูลค่า 131,173 ล้านบาท ลดลง -1.16% โดยสินค้าส่งออกสำคัญของไทยไปกัมพูชา ได้แก่ เครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ สินค้าปศุสัตว์อื่นๆ และรถยนต์นั่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันนี้มีมติอนุมัติหลักการร่าง พ.ร.บ.กองทุนเพื่อการสนับสนุนกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานเพื่ออนาคตประเทศไทย และให้ส่งสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาตรวจพิจารณา โดยให้ได้รับความเห็นของคณะกรรมการตรวจสอบร่างกฎหมาย และร่างอนุบัญญัติที่เสนอ ครม.คณะพิเศษ และสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) ไปประกอบการพิจารณา จากนั้นส่งให้คณะกรรมการประสานงานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ก่อนเสนอ สนช.ต่อไป

แนวโน้มตลาดบ่าย แกว่งแคบ การปรับตัวขึ้นของ PTT ช่วยประครองภาพรวม SET ไว้ให้ยังคงอยู่ในแดนบวก อย่างไรก็ตาม มีแรงขายกดดันออกมาในหุ้นขนาดใหญ่บางกลุ่มที่ ราคาหุ้นปรับตัวขึ้นมาสูงอย่างกลุ่มโรงไฟฟ้า และโรงพยาบาล ภาพดังกล่าวคาดว่าจะทำให้SET index น่าจะแกว่งตัวอยู่ในกรอบแคบๆ จนกว่าจะมีปัจจัยใหม่ๆ เข้ามาสนับสนุน ระยะสั้นมองแนวต้าน 1815 จุดแนวรับ 1800 จุด ระยะสั้นเน้นเก็งกำไรรายตัว โดยเฉพาะหุ้นที่ผลการดำเนินงานเด่นกว่าที่ตลาดคาด แนะนำ IRPC PTTGC PTT

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 1 กันยายน 64

JgEAxsGBop

ความคิดเห็น

ULibM : Union Library Management
Web-OPAC สำนักบรรณสาร มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
Academic Resource Center, KASEM BUNDIT UNIVERSITY
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
test

คำค้น:
 
  •                                           ระบบสืบค้นฐานข้อมูลงานวิจัย ม.เกษมบัณฑิต
                                      






 

KBU Research


   ระบบสืบค้นฐานข้อมูลงานวิจัย ม.เกษมบัณฑิต

 

  •                                           

               




เป็นการให้บริการการสืบค้นฐานข้อมูลออนไลน์ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ 
เพื่อให้นักศึกษาได้มีแหล่งการสืบค้นข้อมูลมากขึ้น


ThaiLIS

UniNet Logo

Union Catalog

Thai Digital Callection

Reference-Database


 



 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.