ดาวน์โหลด jokerth888ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ดาวน์โหลด jokerth888

ดาวน์โหลด jokerth888

ดาวน์โหลด jokerth888

ดาวน์โหลด jokerth888

ส่วนบ้านเราดัชนีฯได้ข้ามระดับ 1,700 จุดขึ้นไปได้อย่างยั่งยืนในช่วงบ่ายนี้ เนื่องจากได้แรงหนุนจากหุ้น AOT หลังจากเปิดเผยส่วนแบ่งผลประโยชน์จากที่จะได้รับจาก คิง เพาเวอร์ กรณีชนะการประมูลดิวตี้ฟรี และสิทธิประกอบกิจการบริหารจัดการกิจกรรมเชิงพาณิชย์ภายในอาคารผู้โดยสาร ในสนามบินสุวรรณภูมิ และดิวตี้ฟรี 3 สนามบินภูมิภาคสูงกว่าที่ตลาดคาด ทำให้หุ้น AOT เป็นตัวขับเคลื่อนดัชนีฯในการซื้อขายภาคบ่ายนี้ อย่างไรก็ดี ตลาดฯยังติดตามความคืบหน้าทางการเมืองในประเทศต่อเนื่อง โดยเฉพาะการตรวจสอบคุณสมบัติรายชื่อผู้ที่จะเข้ารับตำแหน่งรัฐมนตรีด้วย

บล.โนมูระ พัฒนสิน ระบุในบทวิเคราะห์วันนี้(17ก.พ.) ว่า บริษัทแจ้งตลาดฯเกี่ยวกับการได้รับหนังสือแจ้งฟ้องร้องของเจ้าหนี้ 2 กลุ่มในต่างประเทศ (ตั้งแต่สมัยก่อนวิกฤติต้มยำกุ้ง) ซึ่งเคยมีคดีฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกับบริษัทมานานในศาลไทยและคดีถึงที่สุดแล้วเมื่อปี 2558 (BLAND ชนะเนื่องจากหนี้ขาดอายุความ) โดยเจ้าหนี้กลุ่มดังกล่าวได้นำเรื่องไปฟ้องร้องต่อศาลต่างประเทศแทน คือ ที่ศาลอังกฤษ และศาล Cayman Islands รวมมูลค่าฟ้องร้องราว 1.8 พันลบ. (เงินต้น 14 ล้านเหรียญสหรัฐและ 26 ล้านฟรังค์สวิส + ดอกเบี้ยค้างชำระ) ซึ่งให้ความเห็นไว้ดังนี้

โดยคงแนะนำ ซื้อ ปรับไปใช้ราคาปี 62 ที่ 228 บาท: ทางฝ่ายยังคงมุมมองบวก ถึงแม้จะปรับประมาณการกำไรปกติปีนี้ลงเป็น 30,400 ลบ. (เพิ่มขึ้น 1.8% จากปีก่อน) แต่ปีหน้านอกจากฐานลูกค้ารวมที่คาดเพิ่มขึ้นจะช่วยหนุนรายได้จากการให้บริการโตแล้ว ARPU คาดดีขึ้นเช่นกันจากการยกเลิกแพ็กเกจที่มีราคาต่ำ อีกทั้งคาดยังได้แรงบวกจากการคุมต้นทุนที่ดี ภายใต้การลงทุนพัฒนาโครงข่าย 4G ที่มีต่อเนื่อง พร้อมผลักดันกำไรปกติปี 62 คาดโต 3.1% จากปีก่อน ทั้งนี้ทางฝ่ายปรับคำแนะนำขึ้นเป็น ซื้อ จากเดิม ทยอยซื้อ และปรับไปใช้ราคาพื้นฐานปี 62 ที่ 228 บาท (วิธี DCF)

ดาวน์โหลด jokerth888 เน็ต dtac 200

ecjk4wvnOP

ความคิดเห็น

ULibM : Union Library Management
Web-OPAC สำนักบรรณสาร มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
Academic Resource Center, KASEM BUNDIT UNIVERSITY
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
test

คำค้น:
 
  •                                           ระบบสืบค้นฐานข้อมูลงานวิจัย ม.เกษมบัณฑิต
                                      






 

KBU Research


   ระบบสืบค้นฐานข้อมูลงานวิจัย ม.เกษมบัณฑิต

 

  •                                           

               




เป็นการให้บริการการสืบค้นฐานข้อมูลออนไลน์ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ 
เพื่อให้นักศึกษาได้มีแหล่งการสืบค้นข้อมูลมากขึ้น


ThaiLIS

UniNet Logo

Union Catalog

Thai Digital Callection

Reference-Database


 



 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.