ส มัั ค ร เน็ต ดี แท คสล็อตใหม่ มาแรง อัปเดตใหม่ 2024 เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • ส มัั ค ร เน็ต ดี แท ค

ส มัั ค ร เน็ต ดี แท ค

ส มัั ค ร เน็ต ดี แท ค

ส มัั ค ร เน็ต ดี แท ค

ทั้งนี้ ราคาหุ้นสามัญที่เสนอขายหุ้นละ 1.80 บาท คิดเป็นอัตราส่วนราคาหุ้นต่อกำไรสุทธิต่อหุ้นเท่ากับ 33.46 เท่า โดยคำนวณกำไรสุทธิต่อหุ้นจากผลกำไรสุทธิส่วนที่เป็นของผู้ถือหุ้นของบริษัทใหญ่ของงบการเงินรวมในรอบ 12 เดือนที่ผ่านมา ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 ถึง 30 กันยายน 2561 ซึ่งเท่ากับ 16.13 ล้านบาท หารด้วยจำนวนหุ้นสามัญทั้งหมดของบริษัทฯ หลังจากการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนในครั้งนี้ (Fully Diluted) ซึ่งเท่ากับ 300,000,000 หุ้น จะได้กำไรสุทธิต่อหุ้นเท่ากับ 0.0538 บาท

อย่างไรก็ตาม ยังต้องติดตามดูการลงทุนภาครัฐในช่วงครึ่งปีหลังที่คาดว่าน่าจะเกิดการลงทุนอย่างเร็วในช่วงปลายปีนี้ และอย่างช้าต้นปีหน้า โดยเฉพาะการลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน เช่น รถไฟฟ้าสายต่าง ๆ ที่จะส่งผลดีต่อการลงทุนภาคเอกชน ทั้งภาคอสังหาริมทรัพย์ และรับเหมาก่อสร้าง เป็นต้น อีกทั้งภาวะการเมืองในประเทศที่จะมีการทำประชามติร่างรัฐธรรมนูญ หากสามารถผ่านไปได้ก็อาจจะส่งผลเชิงบวกต่อตลาดหุ้นไทย แต่หากไม่ผ่านก็จะส่งผลเชิงลบ โดยเฉพาะการลงทุนของต่างชาติที่อาจจะยังคงติดลบต่อเนื่อง

ขณะที่ ตั้งแต่ปลายปี 2563 ถึงปี 2564 บริษัทมีการปรับแผนเข้ารับงานภาครัฐ และจะมีการประกาศผลประมูลออกมาช่วงปลายปี 2563 ค่อนข้างเยอะ คาดว่าจะช่วยผลักดันสัดส่วนรายได้ของงานภาครัฐปรับตัวเพิ่มขึ้นมากกว่า 50% จากปัจจุบันเฉลี่ย 23% รวมถึงในส่วนของงานก่อสร้างอาคารโรงงานที่ขยายตัวมากขึ้น จากปัจจุบันเฉลี่ยอยู่ที่ 36% ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการเจรจาเข้ารับงานก่อสร้างอาคารโรงงานเพิ่มเติม 2-3 แห่ง มูลค่าเฉลี่ย 200 ล้านบาทต่อโครงการ เบื้องต้นจะสรุปความชัดเจนภายในสิ้นปี 2563 นี้

หลังจากที่เราเริ่มขายแฟรนไชส์ asap Select ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา พบว่า นักลงทุนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก โดย asap อยู่ในขั้นตอนกระบวนการคัดเลือกนักลงทุนที่มีความเหมาะสม  คาดว่าแต่ละปีจะเปิดขายแฟรนไชส์เพียง 5 สาขา สอดรับกับปริมาณรถครบสัญญาเช่าที่จะทยอยนำมาจำหน่ายเป็นรถยนต์มือสอง และต้องการรักษามาตรฐานที่ดีที่สุด เบื้องต้นคาดว่าจะสรุปรายละเอียดและเซ็นสัญญากับผู้ซื้อแฟรนไชส์ในเฟส 2 ได้ภายในสิ้นปีนี้ ก่อนจะทยอยเปิดให้บริการได้ภายในกลางปี 2563 เป็นต้นไป นายทรงวิทย์ กล่าว

ส มัั ค ร เน็ต ดี แท ค กี่ ยี่

OUu82vySEB

ความคิดเห็น

ULibM : Union Library Management
Web-OPAC สำนักบรรณสาร มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
Academic Resource Center, KASEM BUNDIT UNIVERSITY
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
test

คำค้น:
 
  •                                           ระบบสืบค้นฐานข้อมูลงานวิจัย ม.เกษมบัณฑิต
                                      






 

KBU Research


   ระบบสืบค้นฐานข้อมูลงานวิจัย ม.เกษมบัณฑิต

 

  •                                           

               




เป็นการให้บริการการสืบค้นฐานข้อมูลออนไลน์ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ 
เพื่อให้นักศึกษาได้มีแหล่งการสืบค้นข้อมูลมากขึ้น


ThaiLIS

UniNet Logo

Union Catalog

Thai Digital Callection

Reference-Database


 



 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.