dootoon in เว็บ แห่ง การ์ตูนPG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างมั่นใจ
  • Home |
  • dootoon in เว็บ แห่ง การ์ตูน

dootoon in เว็บ แห่ง การ์ตูน

dootoon in เว็บ แห่ง การ์ตูน

dootoon in เว็บ แห่ง การ์ตูน

(-) นายสมชัย สัจจพงษ์ ปลัดกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า กระทรวงการคลัง จะปรับประมาณการเศรษฐกิจ (จีดีพี) ลดลง จากเดิมที่คาดว่าจะขยายตัวได้ 3.7% เนื่องจากเศรษฐกิจมีความเสี่ยงมากขึ้น แต่คงปรับลดลงไม่มาก เพราะรัฐบาลได้มีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจออกมาต่อเนื่อง ทั้งที่ทำไปแล้วและกำลังจะออกมาเพิ่มเติม ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้เศรษฐกิจขยายตัวได้มากกว่า 3.1% ที่ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ปรับลงมาล่าสุด

ค่าเงินดอลลาร์สหรัฐปรับตัวเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับเงินเยนที่ระดับ 121.53 เยน จากระดับ 120.97 เยน และเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับฟรังค์สวิสที่ระดับ 0.9433 ฟรังค์ จากระดับ 0.9353 ฟรังค์ ขณะที่ค่าเงินดอลลาร์ออสเตรเลียปรับตัวลดลงเมื่อเทียบกับดอลลาร์สหรัฐที่ระดับ 0.7819 ดอลลาร์สหรัฐ จากระดับ 0.7894 ดอลลาร์สหรัฐ และค่าเงินดอลลาร์แคนาดาลดลงแตะระดับ 1.2204 ดอลลาร์สหรัฐ จากระดับ 1.2301 ดอลลาร์สหรัฐ

ส่วนของธุรกิจด้านพลังงาน ก็ยังมีโครงการที่อยู่ระหว่างการศึกษาเพื่อลงทุนอีกหลายโครงการ เช่น ระบบควบคุมการจราจรทางอากาศในประเทศลาว , โครงการสายส่งไฟฟ้าที่เมียนมา , โรงไฟฟ้าขยะ , โครงการโรงไฟฟ้าถ่านหินขนาด 2,000 เมกะวัตต์ ที่ประเทศกัมพูชา และยังมีแผนเข้าประมูลในโครงการอื่นๆ มูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท ขณะเดียวกันยังมีแผนที่จะนำธุรกิจดังกล่าวเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ อีกด้วย ในปี 61

สำนักข่าวอินโฟเควสท์รายงานว่าสัญญาทองคำตลาด COMEX (Commodity Exchange) ส่งมอบเดือนธ.ค.ปิด (9 ต.ค.) เพิ่มขึ้น 11.60 ดอลลาร์ หรือ 1.01% ที่ 1,155.90 ดอลลาร์/ออนซ์,สัญญาโลหะเงินส่งมอบเดือนธ.ค.ปิดบวก 5.20 เซนต์ ที่ 15.818 ดอลลาร์, สัญญาพลาตินัมส่งมอบเดือนม.ค.ปิดพุ่ง 25.80 ดอลลาร์ ที่ 981.40 ดอลลาร์/ออนซ์ และสัญญาพัลลาเดียมส่งมอบเดือนธ.ค.ปิดปรับขึ้น 5.00 ดอลลาร์ ที่ 708.15 ดอลลาร์/ออนซ์

dootoon in เว็บ แห่ง การ์ตูน

aDIe8T6ty2

ความคิดเห็น

ULibM : Union Library Management
Web-OPAC สำนักบรรณสาร มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
Academic Resource Center, KASEM BUNDIT UNIVERSITY
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
test

คำค้น:
 
  •                                           ระบบสืบค้นฐานข้อมูลงานวิจัย ม.เกษมบัณฑิต
                                      






 

KBU Research


   ระบบสืบค้นฐานข้อมูลงานวิจัย ม.เกษมบัณฑิต

 

  •                                           

               




เป็นการให้บริการการสืบค้นฐานข้อมูลออนไลน์ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ 
เพื่อให้นักศึกษาได้มีแหล่งการสืบค้นข้อมูลมากขึ้น


ThaiLIS

UniNet Logo

Union Catalog

Thai Digital Callection

Reference-Database


 



 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.