ลอตเตอรี่ ออนไลน์
  • Home |
  • ลอตเตอรี่ ออนไลน์

ลอตเตอรี่ ออนไลน์

ลอตเตอรี่ ออนไลน์

ลอตเตอรี่ ออนไลน์

กลยุทธ์ที่แนะนำ : ช่วงบ่าย: ทรงตัวในแดนลบต่อ ติดตามข่าวการประชุม ครม. ต่อประเด็นการควบรวมบริษัท BMCL-BECL ต่อหลังจากช่วงเช้าผลการประมูลออกมาตามคาดว่า CK จะเป็นผู้ชนะการประมูลรถไฟรางคู่ คาดเป็นปัจจัยบวกต่อราคาหุ้น CK ในช่วงบ่ายวันนี้ด้วย แนวรับตลาดถัดไปอยู่ที่ 1,315 และ 1,300 จุดในขณะที่แนวต้านระยะสั้นเคลื่อนลงมาอยู่ที่ 1,325 และ 1,330 จุดกลยุทธ์เน้นเก็งกำไรหุ้นเฉพาะตัวที่มีประเด็น ทั้งนี้ หุ้นแนะนำได้แก่ CK (รับ 27.50 ต้าน 28.75 cut 26.75) และ BEAUTY (รับ 5.00 ต้าน 5.30 cut 4.90)

ดอลลาร์สหรัฐปรับตัวขึ้น เนื่องจากตลาดหันมาให้ความสนใจกับการประชุมนโยบายการเงินของเฟดที่จะเสร็จสิ้นในวันนี้ ตามเวลาสหรัฐ หรือตรงกับช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ ตามเวลาไทย ขณะที่นักลงทุนคาดกันว่าเฟดจะส่งสัญญาณเกี่ยวกับช่วงเวลาของการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ในแถลงการณ์หลังการประชุม ขณะที่ข้อมูลเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งในช่วงที่ผ่านมาได้ช่วยหนุนกระแสคาดการณ์ที่ว่าการปรับขึ้นดอกเบี้ยอาจจะเกิดขึ้นภายในสิ้นปีนี้ อัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นในสหรัฐจะดึงดูดให้นักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนสูงหันมาสนใจดอลลาร์

ด้าน บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ระบุถึงแนวโน้มตลาดวันนี้ว่า SET Index จะแกว่งตัว Sideways to Sideways Up ได้ต่อเนื่องโดยคาดว่ากลุ่ม Domestic Play ยังคงนำตลาดหลังจากการเลือกตั้งชัดเจนว่าจะเกิดขึ้นในวันที่ 24 มี.ค. นี้ ทำให้จะเริ่มเห็นการหาเสียงอย่างจริงจังและกระตุ้นให้การจับจ่ายใช้สอยในประเทศให้มีความคึกคักมากขึ้น ขณะที่ปัจจัยต่างประเทศยังต้องติดตามทั้งการเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐฯ-จีน การชัตดาวน์ที่ลากยาวกว่า 1 เดือน รวมถึงการโหวต Brexit รอบสอบในช่วงปลายเดือนนี้

ลอตเตอรี่ ออนไลน์ sky sport พนัน ออนไลน์

P41zBoVfO3

ความคิดเห็น

ULibM : Union Library Management
Web-OPAC สำนักบรรณสาร มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
Academic Resource Center, KASEM BUNDIT UNIVERSITY
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
test

คำค้น:
 
  •                                           ระบบสืบค้นฐานข้อมูลงานวิจัย ม.เกษมบัณฑิต
                                      






 

KBU Research


   ระบบสืบค้นฐานข้อมูลงานวิจัย ม.เกษมบัณฑิต

 

  •                                           

               




เป็นการให้บริการการสืบค้นฐานข้อมูลออนไลน์ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ 
เพื่อให้นักศึกษาได้มีแหล่งการสืบค้นข้อมูลมากขึ้น


ThaiLIS

UniNet Logo

Union Catalog

Thai Digital Callection

Reference-Database


 



 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.