ลง ทะเบียน เรา ชนะระบบการถอนเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย
  • Home |
  • ลง ทะเบียน เรา ชนะ

ลง ทะเบียน เรา ชนะ

ลง ทะเบียน เรา ชนะ

ลง ทะเบียน เรา ชนะ

พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีมีมติขยายเวลามาตรการลดภาระค่าครองชีพของประชาชนในการเดินทางออกไปอีก 6 เดือน ตั้งแต่ 1 พ.ค.-31 ต.ค.59 ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ ซึ่งมีวงเงินที่รัฐบาลต้องช่วยในการลดภาระค่าครองชีพดังกล่าวรวม 2,258 ล้านบาท แบ่งเป็น มาตรการลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางโดยรถโดยสารประจำทาง ขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) มีรถเมล์ให้บริการฟรี 800 คันต่อวัน ใน 73 เส้นทาง ซึ่ง ขสมก.ขอรับการสนับสนุนงบประมาณ 1,738 ล้านบาท ในระยะเวลา 6 เดือน เพื่อให้ประชาชนยังสามารถเดินทางโดยรถเมล์ฟรีได้

ด้านบล.กสิกรไทย ระบุในบทวิเคราะห์ โดยมองว่าหุ้นในกลุ่มสาธารณูปโภคได้ปัจจัยลบจากข่าวที่ว่า พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รมว.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกรณีที่ศาลปกครองสูงสุดสั่งให้สำนักงานปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.)ยกเลิกสัญญาเช่าที่ดินกับบริษัท เทพสถิต วินด์ฟาร์ม จำกัดว่า หากทาง ส.ป.ก. ทราบว่าการกระทำใดไม่ชอบด้วยกฎหมายให้แก้ไขใน 90 วัน หรือถึงวันที่ 26 เม.ย.นี้ หรือให้ยกเลิกทุกรายตามพ.ร.บ. วิธีปฏิบัติราชการทางปกครอง จะไม่มีการใช้ ม.44 เพื่อมาดูแล ขณะเดียวกันหนังสือพิมพ์ยังรายงานว่าภายในสัปดาห์นี้จะได้รับข้อสรุปอย่างเป็นทางการถึงแนวทางแก้ไข

นายวุฒิกร กล่าวถึงตลาดรถยนต์ในเดือน ธ.ค.59 ว่ามีแนวโน้มทรงตัว ถึงแม้ว่ารัฐบาลได้ดำเนินมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการเร่งเบิกจ่ายเงินจากภาครัฐที่ส่งผลในเชิงบวกต่อภาพรวมของเศรษฐกิจในประเทศ ประกอบกับสถิติการขายที่ชี้ว่าเดือน ธ.ค.จะเป็นเดือนที่มียอดขายสูงสุดของปี ทั้งจากการจัดงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ตลอดจนความต่อเนื่องของกิจกรรมส่งเสริมการขายจะส่งผลในเชิงบวกต่อตลาดรถยนต์ แต่ความกังวลต่อความผันผวนของเศรษฐกิจโลก ทำให้ภาคเอกชนยังชะลอการลงทุน ประกอบกับกำลังซื้อที่ยังไม่ขยายตัว ส่งผลให้แนวโน้มตลาดรถยนต์ในเดือน ธ.ค.ยังอยู่ในสภาวะทรงตัว

ส่วนการปรับ ครม.หนุน Selective รับเหมาฯ และ Consumption Plays แม้ SET ยังดูผันผวน แต่การปรับ ครม.จะเป็นปัจจัยบวกต่อหุ้นกลุ่ม Consumption Plays และรับเหมาฯ จากความคาดหวังต่อมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจเพิ่มเติม และการเร่งเปิดประมูลโครงสร้างพื้นฐาน อย่างบริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) หรือ CK,บริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่งแอนด์คอนสตรัคชั่น จำกัด(มหาชน) หรือSTEC,บริษัท ซีฟโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ SEAFCO,บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ GLOBAL,บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ CPALL, บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ HMPRO

ลง ทะเบียน เรา ชนะ โหลด netflix ลง คอม windows 7

aOpVDGWdCs

ความคิดเห็น

ULibM : Union Library Management
Web-OPAC สำนักบรรณสาร มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
Academic Resource Center, KASEM BUNDIT UNIVERSITY
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
test

คำค้น:
 
  •                                           ระบบสืบค้นฐานข้อมูลงานวิจัย ม.เกษมบัณฑิต
                                      






 

KBU Research


   ระบบสืบค้นฐานข้อมูลงานวิจัย ม.เกษมบัณฑิต

 

  •                                           

               




เป็นการให้บริการการสืบค้นฐานข้อมูลออนไลน์ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ 
เพื่อให้นักศึกษาได้มีแหล่งการสืบค้นข้อมูลมากขึ้น


ThaiLIS

UniNet Logo

Union Catalog

Thai Digital Callection

Reference-Database


 



 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.