เกมคาสิโนออนไลน์ที่น่าสนใจ

กรมชลประทาน ประสาน พ่อเมือง 7 จังหวัดภาคกลาง หลังเขื่อนเจ้าพระยาเพิ่มการระบายน้ำ ส่งผลระดับน้ำในแม่น้ำสูงขึ้น 50-70ซม. ยันไม่กระทบต่อประชาชนริมฝั่งแม่น้ำ พร้อมจัดทำแผนเผชิญเหตุเพื่อรองรับสถานการณ์ต่างๆ

นายณรงค์ เรืองศรี รองปลัด กทม. แจ้งว่า ตามที่กรมชลประทานและกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยแจ้งเตือนพื้นที่เฝ้าระวังน้ำทะเลหนุนสูงบริเวณปากแม่น้ำนั้น กรุงเทพมหานครได้ตรวจสอบความมั่นคงแข็งแรงของเขื่อนตามแนวริมแม่น้ำเจ้าพระยาทั้งสองฝั่ง เฝ้าระวังจุดแนวฟันหลอที่ยังไม่มีเขื่อนป้องกันน้ำ รวมถึงเตรียมพร้อมกระสอบทรายเพื่อใช้ในการเสริมความสูงบริเวณแนวป้องกันบางแห่งที่คันกั้นน้ำมีระดับต่ำ

นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) เปิดเผยหลังลงพื้นที่ตรวจติดตามการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนพื้นที่ทำกินทับซ้อนระหว่างป่าสงวนแห่งชาติ ป่ากุยบุรี และเขตนิคมสร้างตนเองจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ทำการสภาองค์กรชุมชนตำบลอ่าวน้อย หมู่ที่ 14 บ้านทุ่งยาว ต.อ่าวน้อย อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ว่า ได้สั่งการให้กรมป่าไม้เร่งดำเนินการในเรื่องการเพิกถอนป่าสงวนแห่งชาติป่ากุยบุรีบางส่วน เฉพาะพื้นที่นิคมสร้างตนเองทับซ้อนป่าสงวนแห่งชาติ เพื่อนำเสนอคณะรัฐมนตรี (ครม.) ให้ความเห็นชอบและประกาศเป็นกฎหมาย โดยยึดหลัก 3 เรื่อง คือ หลักวิทยาศาสตร์ ในการดูร่องรอยพื้นที่ตามแนวเขตที่ดิน หลักนิติศาสตร์ ให้ตรงตามหลักข้อกฎหมาย และหลักรัฐศาสตร์ ในการติดตามบริหารพื้นที่แนวเขต และเร่งปรับปรุงแผนที่แนวเขตที่ดินของรัฐแบบบูรณาการมาตราส่วน 1:4000 (One Map) และแก้ไขปัญหาแนวเขตที่ดินของรัฐ ตามคำสั่งคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ ที่ 1/2563 ลงวันที่ 16 มิ.ย.2563 เพื่อประกาศป่าสงวนแห่งชาติป่ากุยบุรีใหม่

ผล บอล สด ผล บอล ล่าสุด

CtkrwhQbyV

ความคิดเห็น

ULibM : Union Library Management
Web-OPAC สำนักบรรณสาร มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
Academic Resource Center, KASEM BUNDIT UNIVERSITY
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
test

คำค้น:
 
  •                                           ระบบสืบค้นฐานข้อมูลงานวิจัย ม.เกษมบัณฑิต
                                      






 

KBU Research


   ระบบสืบค้นฐานข้อมูลงานวิจัย ม.เกษมบัณฑิต

 

  •                                           

               




เป็นการให้บริการการสืบค้นฐานข้อมูลออนไลน์ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ 
เพื่อให้นักศึกษาได้มีแหล่งการสืบค้นข้อมูลมากขึ้น


ThaiLIS

UniNet Logo

Union Catalog

Thai Digital Callection

Reference-Database


 



 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.