ผล ฮานอย พิเศษPG คาสิโน โปรโมชั่นและโบนัสมากมาย
  • Home |
  • ผล ฮานอย พิเศษ

ผล ฮานอย พิเศษ

ผล ฮานอย พิเศษ

ผล ฮานอย พิเศษ

Basically, Maybank believes FED may keep interest rate unchanged at 2.25-2.50%. The FED chair also hinted that the rate cut may occur in 2H19. In conclusion, Maybank has a neutral view on the G20 summit, a mild positive view on FOMC and OPEC meetings. These latter two issues have an impact on the downside of the market through the energy sector (crude oil price) and earning yield gap if the US bond yield declines. Maybank maintains focusing on investment in the domestic plays stocks.

เก็งกำไร KAMART แม้ Business Model อาจสู้ Beauty ไม่ได้ แต่ PE ต่ำกว่ามาก: แนะนำ เก็งกำไร KAMART เป้าหมายพื้นฐาน 9.0 บาท มองเป็น Consumption Plays ที่กำไรเติบโตสูง 36-25% ในปี 2016-17 ขณะที่ PE ยังต่ำ 20x ในปี 2017 เมื่อเทียบกับหุ้นกลุ่มค้าปลีกส่วนใหญ่ที่ PE ปรับสูงขึ้นไปมากกว่า 27x ไปแล้ว ทั้งนี้แม้เราชอบ Business Model ของ BEAUTY มากกว่าในการขยาย Brand ผ่านการขยายสาขา แต่ KAMART มี PE ที่ต่ำเพียง 20x ปีนี้ ขณะที่ BEAUTY มี PE สูงกว่าที่ 40x เป็นจังหวะ เก็งกำไร แนวต้าน 8.75/9.0 บาท

รวมถึงรายได้ที่มีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้นเล็กน้อยจากสัญญาใหม่ที่เซ็นกับลูกค้าสองรายในช่วงครึ่งแรกของปี 2561 (คาแนล พลัส โอเวอร์ซีส์ เมียนมาร์ซึ่งเป็นผู้ประกอบการเพย์ทีวีรายใหญ่ของประเทศฝรั่งเศสในเดือนมี.ค. และวีอาร์ไอที ฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตรายใหญ่ของประเทศฟิลิปปินส์ในเดือนพ.ค.) การเซ็นสัญญาดังกล่าวน่าจะช่วยส่งผลให้รายได้กลับมาทรงตัวหรือเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเมื่อเทียบจากไตรมาสก่อน โดยคาด EBITDA ไตรมาส 3/61 ที่ 800 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 13% เมื่อเทียบจากไตรมาสก่อน

ผล ฮานอย พิเศษ northern sky slot

FOSZNpKL3k

ความคิดเห็น

ULibM : Union Library Management
Web-OPAC สำนักบรรณสาร มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
Academic Resource Center, KASEM BUNDIT UNIVERSITY
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
test

คำค้น:
 
  •                                           ระบบสืบค้นฐานข้อมูลงานวิจัย ม.เกษมบัณฑิต
                                      






 

KBU Research


   ระบบสืบค้นฐานข้อมูลงานวิจัย ม.เกษมบัณฑิต

 

  •                                           

               




เป็นการให้บริการการสืบค้นฐานข้อมูลออนไลน์ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ 
เพื่อให้นักศึกษาได้มีแหล่งการสืบค้นข้อมูลมากขึ้น


ThaiLIS

UniNet Logo

Union Catalog

Thai Digital Callection

Reference-Database


 



 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.