ผล บา ส สด ไทยสมัครสมาชิก เว็บสล็อต pg วอเลท ไม่มีขั้นต่ำ ฝากถอนออโต้
  • Home |
  • ผล บา ส สด ไทย

ผล บา ส สด ไทย

ผล บา ส สด ไทย

ผล บา ส สด ไทย

หลังจากที่กระทรวงสาธารณสุขพบผู้ติดเชื้อ Mers Virus จากท่องเที่ยวชาวโอมานอายุ 75 ปี ที่เดินทางเข้าประเทศเพื่อรักษาโรคหัวใจ นับเป็นการตรวจพบการติดเชื้อแรกในประเทศไทย นอกจากนี้กระทรวงสาธารณาสุขยังติดตามอย่างชิดกับคนอีก 59 คน ซึ่งมีการติดต่อกับผู้ติดเชื้อรายนี้ ทั้งนี้ถึงแม้ว่าการติดเชื้อจะไม่ได้เกิดจากประเทศไทย แต่ประเด็นนี้ก็ทำให้สร้างความกังวลต่อการควบคุมการแพร่กระจาย ซึ่งนั่นดูจะเป็นปัจจัยลบต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในระยะสั้น และเป็นกดดันต่อหุ้นในกลุ่มโรงแรม ซึ่งมีความอ่อนไหวต่อเรื่องดังกล่าว

สำหรับโครงการที่บริษัทกำลังเจรจาอยู่ เพื่อกระจายฐานรายได้ และสร้างให้มีกำไรอย่างสม่ำเสมอนั้นเป็นโครงการโรงไฟฟ้า SPP จำนวน 1-3 โรง มีกำลังการผลิตไฟฟ้าโรงละไม่เกิน 120 MW มีมูลค่าการลงทุนในสินทรัพย์ ประมาณ 5,000-14,000 ล้านบาท จากการประเมินมูลค่ากิจการสุทธิ (Equity Value) เบื้องต้นจะอยู่ที่ประมาณโรงละ 2,000 ล้านบาท สำหรับสัดส่วนการลงทุนในแต่ละโรงอยู่ระหว่างการเจรจา โดยบริษัทจะปฏิบัติตามกฏระเบียบของ ตลท. อย่างเคร่งครัด ปัจจุบัน โรงไฟฟ้าดังกล่าวบางโรงได้เริ่มจ่ายไฟฟ้าเข้าระบบเชิงพาณิชย์ (COD) แล้ว

ขณะเดียวกันบริษัทยังมีการเจรจากับเจ้าหนี้ในการขอขยายระยะเวลาการชำระหนี้ ซึ่งทำให้บริษัทได้ตั้งเงื่อนไขเพื่อสร้างความมั่นใจกับเจ้าหนี้ ได้แก่ การลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นลง ซึ่งจะต้องไม่ทำ M A มากกว่า 3% ของมูลค่าสินทรัพย์ทั้งหมด และไม่ก่อหนี้เพิ่มมากว่า 1.5 แสนล้านบาท/ไตรมาส ส่วนหุ้นกู้ที่จะครบกำหนดชำระคืนในช่วงครึ่งปีหลัง จำนวน 3.6 พันล้านบาท บริษัทได้มีการเจรจากับธนาคารพาณิชย์ในการให้วงเงินสินเชื่อเพื่อนำมาชำระคืนหุ้นกู้ที่ครบกำหนด ซึ่งนักลงทุนสามารถมีความมั่นใจในการจ่ายคืนหุ้นกู้ได้

ทั้งนี้ คาดผลดำเนินงานงวดไตรมาส 1/63 จะขาดทุนสุทธิ 6 ล้านบาท แย่ลงจากช่วงเดียวกันเมื่อปีก่อนจากยอดขายที่ลดลงต่อเนื่องทุกช่องทางจำหน่าย และผลกระทบจากการปิดห้าง แต่ดีขึ้นจากไตรมาสก่อนจากเริ่มรวมงบคิวรอนที่ซื้อกิจการมา 1 เดือน โดยมองว่าไตรมาส 2/63 จะขาดทุนต่อเนื่องและทำจุดต่ำสุดในรอบปี จากผลกระทบ โควิด-19 ทำให้มีการปิดห้างเต็มเดือน อีกทั้งผลจากการ lock down เมื่อง ทำให้ยอดขายต่างประเทศลดลงต่อเนื่อง และกระทบการ supply สินค้าของบริษัท จึงปรับผลประกอบการปี 63 จากกำไร 46 ล้านบาท เป็นขาดทุน 25 ล้านบาท

ผล บา ส สด ไทย โปร เสริม ดี แท ค ราย เดือน โทร ฟรี

CUFyIQKD3q

ความคิดเห็น

ULibM : Union Library Management
Web-OPAC สำนักบรรณสาร มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
Academic Resource Center, KASEM BUNDIT UNIVERSITY
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
test

คำค้น:
 
  •                                           ระบบสืบค้นฐานข้อมูลงานวิจัย ม.เกษมบัณฑิต
                                      






 

KBU Research


   ระบบสืบค้นฐานข้อมูลงานวิจัย ม.เกษมบัณฑิต

 

  •                                           

               




เป็นการให้บริการการสืบค้นฐานข้อมูลออนไลน์ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ 
เพื่อให้นักศึกษาได้มีแหล่งการสืบค้นข้อมูลมากขึ้น


ThaiLIS

UniNet Logo

Union Catalog

Thai Digital Callection

Reference-Database


 



 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.