ซื้อ แพ็ก เกจ ท รูระบบการถอนเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย
  • Home |
  • ซื้อ แพ็ก เกจ ท รู

ซื้อ แพ็ก เกจ ท รู

ซื้อ แพ็ก เกจ ท รู

ซื้อ แพ็ก เกจ ท รู

แนวโน้มตลาดช่วงบ่าย  แกว่งขึ้นต่อ ภาพใหญ่ตลาดยังไม่มีปัจจัยใหม่ๆเข้ามากระตุ้นที่มีน้ำหนักมาพอ อย่างไรก็ตามสัญญาณเก็งกำไรโดยรวมยังคงดูดีต่อเนื่อง โดยเฉพาะทางเทคนิคหาก SET Index สามารถทะลุแนวต้าน 1573 จุดขึ้นไปได้ จะหนุนให้เกิดแรงซื้อตาม (Follow Buy) เข้ามารอบใหม่ ซึ่งในกรณีดังกล่าวเรามองว่ากลุ่มธนาคารและพลังงานน่าจะนำตลาดขึ้นไป แต่หาก SET Index ยังเลือกการแกว่งในกรอบเดิมคือ 1565-1573 จุด ภาพตลาดยังคงซึมตัวเหมือนเดิม ซึ่งกรณีนี้ยังใช้กลยุทธ์หลักคือ เน้นเก็งกำไรเป็นรายตัว โดยมอง BANPU, BR, IRPC เป็นตัวที่น่าสนใจ

โดยการรักษาเสถียรภาพของเศรษฐกิจและตลาดการเงินนี้ ถือเป็นหน้าที่ของมาตรการด้านการเงิน ซึ่งควรเร่งอุดรูรั่ว และเร่งสร้างความเชื่อมั่นของตลาดก่อนเป็นอันดับแรก ดังนั้น มาตรการ 9 แสนล้านบาทในรอบนี้ จึงจำเป็นต้องพุ่งเป้าหมายไปที่การจัดตั้งกองทุนเพื่อดูแลตลาดตราสารหนี้เอกชนที่มีขนาดใหญ่ราว 22% ของจีดีพี ซึ่งจะช่วยทั้งตัวกิจการที่ต้องการระดมทุนไปชำระคืนหนี้เดิม และเสริมสภาพคล่องทางธุรกิจ รวมถึงช่วยผู้ลงทุนสถาบันและรายย่อย ซึ่งต้องยอมรับว่าในระยะหลัง ผู้ฝากเงินรายย่อยหันมาออมเงินทั้งทางตรงและทางอ้อมในตราสารหนี้มากขึ้น

นายสราวุฒิ สำราญทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ มาร์เก็ตติ้ง เฮ้าส์ซิ่ง บิสซิเนส ธุรกิจ เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ในกลุ่มบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด(มหาชน) หรือ SCC เปิดเผยว่า บริษัทวางเป้าหมายยอดขายกลุ่มเฮ้าส์ซิ่ง เติบโต 5-10% จากปีก่อน สอดคล้องกับทิศทางการเติบโตของตลาดรวมวัสดุก่อสร้างที่เริ่มฟื้นตัวขึ้นจากปี 57 เนื่องจากมีปัจจัยบวกจากภาครัฐที่เริ่มเดินหน้าโครงการต่างๆตั้งแต่ต้นปีนี้ ขณะที่ผลิตภัณฑ์ตราช้าง ในกลุ่มเฮ้าส์ซิ่ง บิสซิเนส มีฐานโรงงานผลิตกระจายอยู่ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ สามารถรองรับตลาดรวมที่เติบโตได้

SET เคลื่อนไหวแคบ.กลุ่มโรงกลั่นแข็งแรงกว่าตลาด: SET ยังเคลื่อนไหวในกรอบแคบต่อไปโดยกลุ่มหุ้นที่คาดการณ์กำไรออกมาดี และราคาหุ้นอ่อนตัวลงก่อนหน้านี้อย่าง WORK EA ปรับสูงขึ้นเด่น รวมไปถึงกลุ่มโรงกลั่น อย่าง SPRC ESSO TOP ที่ได้ผลดีจาก 1) ค่าการกลั่นสูง US$7-8/bbl และ 2) ได้ผลดีจากการลอยตัวราคาก๊าซ LPG โดย SPRC และ ESSO จะเป็นโรงกลั่นที่ได้ผลดีมากที่สุดจากการลอยตัวก๊าซ LPGขแนะนำ ฐซื้อฑ กลุ่มหุ้นที่คาดการณ์กำไรเติบโตแกร่ง WORK EA MTLS ขณะที่กลุ่มโรงกลั้นแนะนำ ฐซื้อฑ SPRC รับปันผลกลางปี 3.6% และ ESSO ที่ PE ต่ำ 5.6x

ซื้อ แพ็ก เกจ ท รู maybelline kiss proof

hJyejNoIgH

ความคิดเห็น

ULibM : Union Library Management
Web-OPAC สำนักบรรณสาร มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
Academic Resource Center, KASEM BUNDIT UNIVERSITY
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
test

คำค้น:
 
  •                                           ระบบสืบค้นฐานข้อมูลงานวิจัย ม.เกษมบัณฑิต
                                      






 

KBU Research


   ระบบสืบค้นฐานข้อมูลงานวิจัย ม.เกษมบัณฑิต

 

  •                                           

               




เป็นการให้บริการการสืบค้นฐานข้อมูลออนไลน์ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ 
เพื่อให้นักศึกษาได้มีแหล่งการสืบค้นข้อมูลมากขึ้น


ThaiLIS

UniNet Logo

Union Catalog

Thai Digital Callection

Reference-Database


 



 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.