ผล ตาราง บอล
ด้านปัจจัยราคาน้ำมันภายหลังจากเกิดเหตุโจมตีแหล่งน้ำมัน 2 แห่งในซาอุดัอาระเบีย ส่งผลให้การผลิตน้ำมันหายไป 5.7 ล้านบาร์เรล/วัน มากกว่า 60% ของกำลังการผลิตทั้งหมดของซาอุฯ และคิดเป็นกำลังการผลิตในสัดส่วน 5% ของโลก (ปัจจุบันซาอุฯ มีกำลังการผลิตน้ำมันดิบทั้งหมดอยู่ที่ 9.8 ล้านบาร์เรล/วัน) แต่สำหรับประเทศไทยเหตุการณ์ครั้งนี้คงไม่ส่งผลกระทบ เนื่องจากไทยมีการนำเข้าน้ำมันดิบจากหลายประเทศในตะวันออกกลาง ไม่ได้นำเข้าผูกขาดเฉพาะซาอุดีอาระเบียประเทศเดียว อย่างไรก็ตาม ยังคงต้องติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดต่อไป
เลือกซื้อรายตัว: ตลาดขาขึ้นรอบนี้เป็นลักษณะซื้อขายสลับกลุ่ม ทำให้ดัชนี SET มีการชะลอตัวกลับลงมาโดยเฉพาะเมื่อเข้าใกล้บริเวณแนวต้านสำคัญที่ระดับ 1,550 จุด ซึ่งคาดว่าจะยังไม่สามารถผ่านแนวต้านไปได้ ควรใช้กลยุทธ์ซื้อในจังหวะอ่อนตัวขายหุ้นเมื่อมีกำไรตามเป้าหมายและตั้งจุดตัดขาดทุน แนวโน้มระยะกลางยังเป็นเพียงแค่แกว่งตัวลงและภาพระยะยาวไม่ดีนัก แนะนำขายทำกำไรเมื่อทดสอบบริเวณ 1,545-50 จุด สัปดาห์นี้คาดว่าดัชนี SET จะอยู่ระหว่าง 1,508-1,538 จุด สำหรับวันนี้ดัชนี SET จะเคลื่อนไหวอยู่ระหว่าง 1,518-1,532 จุด
เลือกซื้อรายตัว: ตลาดขาขึ้นรอบนี้เป็นลักษณะซื้อขายสลับกลุ่ม ทำให้ดัชนี SET มีการชะลอตัวกลับลงมาโดยเฉพาะเมื่อเข้าใกล้บริเวณแนวต้านสำคัญที่ระดับ 1,550 จุด ซึ่งคาดว่าจะยังไม่สามารถผ่านแนวต้านไปได้ ควรใช้กลยุทธ์ซื้อในจังหวะอ่อนตัวขายหุ้นเมื่อมีกำไรตามเป้าหมายและตั้งจุดตัดขาดทุน แนวโน้มระยะกลางยังเป็นเพียงแค่แกว่งตัวลงและภาพระยะยาวไม่ดีนัก แนะนำขายทำกำไรเมื่อทดสอบบริเวณ 1,545-50 จุด สัปดาห์นี้คาดว่าดัชนี SET จะอยู่ระหว่าง 1,508-1,538 จุด สำหรับวันนี้ดัชนี SET จะเคลื่อนไหวอยู่ระหว่าง 1,518-1,532 จุด
นายนิตินัย ศิริสมรรถการ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ AOT เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่าในงวดปี 63 (ต.ค.62-ก.ย.63) จำนวนผู้โดยสารจะเติบโต 5-6% จากงวดปี 62 เติบโตเพียง 1.7% ที่รับผลกระทบจากนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะจีนปรับตัวลดลง รวมทั้งผลกระทบจากสงครามการค้าจีนและสหรัฐ และสภาพสนามบินแออัด แต่งวดปี 63 เชื่อว่าผลกระทบจากสงครามการค้าลดลง นักท่องเที่ยวเริ่มมีทิศทางดีขึ้น และสอดคล้องกับสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) คาดการณ์จำนวนนักท่องเที่ยวทั่วโลกมีอัตราขยายตัว 3-4%
ผล ตาราง บอล บา คา ร่า sa มือ ถือ
KgcUOuSnHm