โหลด เฟส บุ๊ค เวอร์ชั่น เก่า ios
กลยุทธ์ที่สอง คือการสร้างความสามารถในการขยายตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศอินโดนีเซียที่ในปัจจุบันบริษัทได้เริ่มวางจำหน่ายเครื่องดื่มกลุ่มชาเขียวเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เดือนสิงหาคม จำนวน 2 รสชาติ ได้แก่ ชาเขียว ลิ้นจี่ และ ชาเขียว น้ำผึ้งมะนาว แผนการขยายการจำหน่ายให้ครอบคลุมกำลังดำเนินต่อไปเรื่อยๆ คาดว่าจะสนับสนุนตัวเลขการส่งออกเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ
โหลด เฟส บุ๊ค เวอร์ชั่น เก่า ios ฝาก 20 ได้ 100 ล่าสุด
qZjkFOKC05