หวยลาว ประตูชัย ล่าสุด 2024 เล่นได้ไม่จำกัด ฝากถอนไว

สำหรับหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวนไม่เกิน 2,107,510,895 หุ้น เพื่อรองรับการใช้สิทธิของใบสำคัญแสดงสิทธิ EMC-W5 ที่จะออกให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทซึ่งมีรายชื่อ ณ วันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิจองซื้อหุ้นสามัญของบริษัทในวันที่ 13 ต.คง 58 โดยไม่คิดมูลค่า และให้รวบรวมรายชื่อตามมาตรา 225 ของพ.ร.บ.หลักทรัพย์ฯ โดยวิธีปิดสมุดจดทะเบียนในวันที่ 14 ต.ค. 58 ที่ได้จองซื้อและได้ชำระราคาค่าจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัท

ยกตัวอย่างเช่น แหล่งทรัพยากรอันอุดมสมบูรณ์และการเร่งพัฒนาเศรษฐกิจและเปิดประเทศ ทำให้พม่าต้องใช้พลังงานมากขึ้น จึงมีโอกาสทางธุรกิจด้านพลังงานที่เปิดกว้าง ทั้งในส่วนของธุรกิจต้นน้ำ ที่เกี่ยวข้องกับการการสำรวจและผลิต ตลอดจนธุรกิจกลางน้ำ เช่น ระบบสายส่ง การวางท่อ รวมถึงก่อสร้างและโลจิสติกและธุรกิจปลายน้ำที่เกี่ยวกับโรงกลั่นและการขายปลีกน้ำมัน เช่นเดียวกับประเทศลาว ที่นับเป็นความท้าทายใหม่ของบริษัทในการเข้าไปลงทุน

นอกจากนี้ยังมีร้านค้าติดต่อสอบถามและขอลงทะเบียนเพิ่มเติมอีกจำนวนมาก กรมบัญชีกลางจึงได้ขยายเวลาลงทะเบียนร้านค้าออกไปจนถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2562 ซึ่งคาดว่าจะมีจำนวนร้านค้าเข้าร่วมมาตรการเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 20,000 ร้านค้า โดยร้านค้าทั่วไปที่สนใจสามารถติดต่อขอสมัครเข้าร่วมมาตรการได้ที่กรมบัญชีกลางและสำนักงานคลังจังหวัดทุกแห่งทั่วประเทศ และประชาชนสามารถตรวจสอบรายชื่อร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการได้ที่ www.ชิมช้อปใช้.com

ด้านนางสาวโศภชา ดำรงปิยวุฒิ์  ประธานกรรมการบริหาร GUNKUL เปิดเผยว่า สำหรับทิศทางธุรกิจของกลุ่มบริษัทฯ นับต่อจากนี้เชื่อว่า จะเติบโตอย่างมีศักยภาพมากยิ่งขึ้นจากโครงการโรงไฟฟ้าโซลาร์ฟาร์มทั้งในและต่างประเทศ   รวมถึงโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานลม และโครงการโรงไฟฟ้าที่ติดตั้งบนหลังคา (GRoof)  ซึ่งปัจจุบันมีสัญญาซื้อขายไฟฟ้า (PPA) รวมกันแล้วประมาณ 550 เมกะวัตต์   โดยยังคงเป้าหมายมีโรงไฟฟ้าเพิ่มทั้งในประเทศ และต่างประเทศ

ฝาก 1 บาท รับ 50 ล่าสุด 2564 ไม่ ต้อง แชร์

2ErxpDIaeN

ความคิดเห็น

ULibM : Union Library Management
Web-OPAC สำนักบรรณสาร มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต
Academic Resource Center, KASEM BUNDIT UNIVERSITY
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 หน้าหลักเว็บไซต์
  กลับหน้าหลัก
test

คำค้น:
 
  •                                           ระบบสืบค้นฐานข้อมูลงานวิจัย ม.เกษมบัณฑิต
                                      






 

KBU Research


   ระบบสืบค้นฐานข้อมูลงานวิจัย ม.เกษมบัณฑิต

 

  •                                           

               




เป็นการให้บริการการสืบค้นฐานข้อมูลออนไลน์ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ 
เพื่อให้นักศึกษาได้มีแหล่งการสืบค้นข้อมูลมากขึ้น


ThaiLIS

UniNet Logo

Union Catalog

Thai Digital Callection

Reference-Database


 



 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.